Điện Lạnh CNC Giá Rẻ Hà Nội

Thu mua đồ cũ giá cao tại Hà Nội – uy tín, nhanh gọn

 Những năm gần đây, việc tìm đến các đơn vị dịch vụ thu mua đồ cũ đã trở nên quen thuộc và được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thanh lý các đồ dùng không có nhu cầu sử dụng. Việc này không chỉ nhằm mục đích tiết kiệm mà còn giúp hạn chế một lượng rác thải lớn xả ra môi trường. 

Tuy nhiên, giữa lúc các dịch vụ thu mua đồ cũ mọc lên như nấm, làm thế nào để lựa chọn được đơn vị thu mua đồ cũ uy tín, giá cao để bán những món đồ không sử dụng của mình lại là điều khá khó khăn? 

Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây trước khi thanh lý đồ cũ để không “tiếc hùi hụi” khi lỡ thanh lý những đồ dùng giá trị với mức giá rẻ nhé!

Dịch vụ thu mua đồ cũ mua lại những mặt hàng nào?

Những mặt hàng Điện Lạnh CNC thu mua hiện nay

Trước khi quyết định thanh lý đồ cũ thì đầu tiên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về những mặt hàng có thể bán được.

Thu mua đồ điện tử cũ

Ngày nay, những sản phẩm công nghệ mới hầu như đều có sự thay đổi không quá nhiều so với mẫu mã cũ. Bởi giá trị sử dụng và giá trị thương hiệu nên vẫn luôn được các đơn vị dịch vụ thu mua đồ cũ săn lùng để thu mua lại. Các món đồ điện tử cũ được săn đón là: điện thoại, tivi, máy tính bảng, laptop… Bạn hoàn toàn có thể bán lại được những sản phẩm này với mức giá cao nếu tìm đúng đơn vị thu mua uy tín.

Thu mua đồ gỗ cũ 

Gỗ cũng là một trong những sản phẩm mua mới thì rất đắt đỏ bởi sự hiếm và quý của vật liệu. Vậy nên, đồ gỗ cũ như bàn ghế, sập, giường, tủ… càng cũ thì giá trị lại càng cao.

Thu mua đồ văn phòng cũ

Đồ văn phòng cũ là những vật dụng như bàn, ghế, máy tính, máy in, máy phô tô, máy chiếu… Các món đồ này thường được chú ý ở khía cạnh công năng sử dụng thay vì hình thức bên ngoài. Nếu các món đồ văn phòng của bạn cần thanh lý chưa bị hư hỏng quá nhiều, còn có thể sử dụng thì có thể vẫn được thu mua với giá cao.

Thu mua đồ gia dụng cũ 

Những món đồ gia dụng cũ của các gia đình như tủ lạnh, điều hòa, bếp ga, bình nóng lạnh, quạt, bàn ghế… cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được thu mua lại.

Các loại đồ cũ có giá trị khác

Ngoài những món đồ kể trên, các món đồ nội thất, sách, đồ em bé, nhạc cụ hoặc phương tiện giao thông (Xe đạp, xe máy, xe hơi…) cũng là những sản phẩm được các công ty thu mua đồ cũ mua lại.

Quy trình thu mua đồ cũ chuyên nghiệp, uy tín

Quy trình thu mua đồ cũ chuyên nghiệp, uy tín, minh bạch

Để nhận biết việc thu mua đồ cũ chuyên nghiệp, uy tín, bạn hãy chú ý tới quy trình làm việc của các công ty, chủ yếu theo những bước cơ bản sau đây

Tiếp nhận thông tin 

Công ty sẽ tiếp nhận thông tin về nguồn hàng cũ cần được bán, thanh lý thông qua website, hotline và có sự xác nhận của nhân viên với người bán, thanh lý.

Kiểm tra tình trạng hàng hóa, báo giá

Sau khi xác nhận với người bán, thanh lý, công ty sẽ cử nhân viên chuyên định giá đồ cũ đến để kiểm tra tình trạng hàng hóa, số lượng hàng hóa và thương lượng với khách hàng về giá thành tốt nhất.

Thu mua, thanh toán và vận chuyển

Khi hai bên cùng đồng ý với mức giá, công ty sẽ tiến hành thống nhất và ký kết hợp đồng thu mua. Có thể kiểm tra lại một lần nữa chất lượng sản phẩm giao dịch rồi mới tiến hành thu mua, thanh toán đơn hàng, tháo dỡ và vận chuyển.

Lưu ý lựa chọn đơn vị thu mua đồ cũ uy tín

Một số lưu ý cho bạn để lựa chọn được đơn vị thu mua đồ cũ uy tín.

Mức giá thu mua cao

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thu mua đồ cũ với những gói dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, một đơn vị thu mua đồ cũ uy tín sẽ định giá khách quan, minh bạch chất lượng và giá cả món đồ mà bạn muốn thanh lý. Sau đó, sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất, đảm bảo người bán không bị thiệt thòi quá nhiều. 

Nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Bạn có thể nhìn vào cách nhân viên của công ty đó làm việc để đánh giá đó có phải là cơ sở uy tín, chuyên nghiệp hay không. Khi quyết định mua hoặc bán đồ cũ, sự tư vấn tận tình của nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn tin tưởng và gửi gắm.

Đa dạng các sản phẩm nhận thu mua

Một công ty lớn thường sẽ thu mua rất nhiều các mặt hàng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những công ty thu mua những sản phẩm giới hạn thường là doanh nghiệp nhỏ lẻ. Việc đa dạng sản phẩm thu mua cũng chứng minh công ty đó có kinh nghiệm và quy trình phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau. 

Đơn vị thu mua đồ cũ uy tín tại Hà Nội

Đơn vị thu mua đồ cũ uy tín tại Hà Nội – Điện lạnh CNC

Điện lạnh CNC là đơn vị thu mua đồ cũ uy tín, chuyên nghiệp, giá thành tốt với nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo quý khách hàng tin tưởng, gửi gắm khi có nhu cầu thanh lý đồ cũ. 

Chúng tôi thu mua tổng hợp các loại đồ cũ với mức giá tốt nhất, đánh giá đúng tình trạng, chất lượng của các món đồ mà bạn muốn bán và đưa ra mức giá tốt nhất. 

Quy trình làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi cũng là ưu điểm của dịch vụ thu mua đồ cũ tại Điện lạnh CNC.

Kết luận

Việc mua bán đồ cũ vừa giúp bạn có thêm một khoản chi phí tương đối vừa giúp hạn chế được một lượng lớn rác thải lớn ra môi trường… Do vậy, ngày nay càng nhiều người có xu hướng tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ thu mua đồ cũ để thanh lý các món đồ không sử dụng của mình. 

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn đơn vị thu mua đồ cũ uy tín, chuyên nghiệp để thanh lý những món đồ của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

Phone 0833.88.99.38 - 0978.226.656

Mr. Thịnh

Tin tức

0978.226.656